Sunday, August 3, 2008

BGK JAMSHIPS INBOX

Hello BGK JAMSHIPS!!!

May mensahe ba kayong gustong iparating sa lahat ng members? Kung meron, shout lang kayo sa fink na fink nating shoutbox :) Or, pwede rin kayong mag-iwan ng mensahe sa post na ito.



Meron ba kayong mensaheng gustong iparating sa partikular na miyembro? Click nyo lang ang pangalan nila at kayo ay ididirect sa kanilang inbox.

Bisitahin ninyong madalas ang inyong inbox para malaman kung mayroong nagiwan ng mensahe sa inyo.

BGK JAMSHIPS, masaya ito. Sana lubusan natin itong magamit para madali tayong makapagbonding. Lalo na ung mga Globe vs Smart subscribers.

Click na!!!

  1. Pat
  2. Aubz
  3. Madz
  4. Rem
  5. Chelle
  6. Thania
  7. Nica
  8. Meriel
  9. AM
  10. Grace
  11. Joanna Lissa
  12. Hanna
  13. Joan
  14. Jessa
  15. Michael
  16. sMartie_3302
  17. Jehrameel
  18. Aphril
  19. Rommel
  20. Ian
  21. Kristal
  22. Rhoane
  23. Rose An
  24. Mary Ann
  25. Nholdskie
  26. Valen
  27. Kim
  28. John Carlo
  29. Phinky
  30. Kaycee
  31. Claren
  32. Anna
  33. Mac
  34. Dan
  35. Decy
  36. Aljelyn
  37. Jenn
  38. Reena
  39. Pril
  40. Danica
  41. Dine
  42. Jamie
  43. Aisa
  44. Shell
  45. Mary Joy
  46. Kathleen
  47. Shayne
  48. Josephine
  49. Gwen
  50. AltaJoy
  51. Ana
  52. Dianne
  53. Cheska
  54. Jodie

19 comments:

amheltz said...

HI TO ALL JAMSHIPS MEMBERS...SA "OLDIES" & "NEWBIES".

Eto na reyna ng big dome (hehehe) para sabihing i'M HAPPY to be a part of this group...mag-bOnding naman tayong lahat soon. GOD BLESS TO BGK & TO OUR GROUP!

MinnieRunner said...

Sa mga newbies..

welcome..

- ate madz -
- minnie -

thaniathania5 said...

Hi sa lahat! Nakakatouch.. dumami ang friends ko dahil sa BGK.. salamat sa pba-online.net ni master RV.. isa kang alamat..

Sa mga sis ko, pat, aubs, madz, rem, chel, nix, mare, at am.. mahal ko kayo.. ibang friendship to! Kahit wala tayong solid na access sa mahal nating BGK, never say die pa rin ang suporta at pagmamahal ha? Pasasaan ba at pakikinggan din ang mga dasal natin (lalo na ung pangarap kong maging UNANO.. hahaha!!!)..

Sa mga bagong members, masaya ako at super join kayo.. BGK Jamships is all about friendship & unconditional love and support for BGK.. magka-obese-an na ng puso, pero eto masasabi ko, mahal ko na rin kayo!!! *mwah*

aphril
hanna
ian
jerahmeel
jessa
joannalissa
rhoanne
rose ann
valen
pati ung nasa saudi, c rommel!

galaw-galaw kayo.. me site tyo, utilize natin to, to communicate w/ other members.. me globe at smart # naman ako, mdali akong makontak.. :)

Pray lang tayo na laging healthy ang players natin, at sana, marami tayo laging extra money para makanood live, at makabili ng kung anu-ano para sa mga super scrapbooks natin dba (lol. thania, idagdag ba?) hahaha!!!

Pinapangiti ko lang kayo sa hirit ko. Nga pala, baka pwede nyong isama sa prayers nyo, na sana, maging UNANO ako.. hahaha!!!

rem said...

hi sis AM.......
ang MANAGER/FINANCER ng grupo...hehehehehehe

MinnieRunner said...

mga sis kong mahal.. ung mga blogs ninyo, inadd ko sa blog list natin..

thaniathania5 said...

Hi mga sis! Welcome sa mga newbies! La lang.. papansin lang ang unano.. hahaha!!!

MinnieRunner said...

newbies, welcome welcome.. pakilala kayo sa akin.. hehehe.. pasensya na.. inarte mode ako eh, wait ko pa muna load allowance ng company namin, ahihihi.. saka ko kayo text blast..

MinnieRunner said...

sa mga wala pang picture sa mga inbox nila, email nyo sa akin para maipost ko dito.. mmgalvezph@yahoo.com

amheltz said...

TO ALL BRGY.BGK-JAMSHIPS:
Thank's for everything...
WELCOME TO ALL NEWBIES...
SAMA-SAMA TAYO SA IKAUUNLAD NG BGK!!!
Thru this group, i gained more TRUE friends...i knew the TRUE meaning of RELAXATION, UNWIND, & FRIENDSHIP. (",) God bless to all...MWAH!

amheltz said...

Hirap maglagay sa inbox isa-isa kasi e...hehehe...kaya nilalahat ko na po...by saying...I LOVE YOU ALL!
I LOVE BGK!
I LOVE JAMSHIPS!
I LOVE JAYJAY!!!! (",)

thaniathania5 said...

Hi all! =) ansaya, sensado na tyo.. haha 38 na! Weee! Sana lagi tyo msya d2, pg me misunderstanding, ayusin kagad.. kung me galit kyo sa unano, dhl unano cia.. sbhn nyo.. pra ngyn plng, kurot na kyo kagad.. hahaha! Love y'all..

Nagmamahal,
Unano..

Anonymous said...

weeee. hi jamships! andmi nntin, k2wa nman ito. hehe, ^^ ingats kau plge^^ never say die!

thaniathania5 said...

Hello all! :) musta naman ang lahat? Most esp sa mga hindi naka globe.. galaw-galaw.. :)

Congrats sa panalo ng team! Next assignment, Wednesday ball game vs TNT.. kayang-kaya! Pray lang tyo lagi.. sana rin makabalik na si Mark.. haist..

God bless BGK!
God bless Jamships!

amheltz said...

JAMSHIPS!!!
PRAYER WARRIORS!!!
sa dami ninyo...can't go one-on-one sa mga inbox nyo...so, lalahatin ko na lang ang pagbati...
NEVER SAY DIE tayo for the team ok.
Lets pray for sat's game...mananalo tayo...just believe in God & pakabait tayo ok. hehehe (",)

sa mga hindi pa GLOBE users, magpa-globe na kayo or kahit SUN...para naman makausap namin kayo ng mas madalas!

God bless the team...
God bless our group...
God bless us all!

POWER! NEVER SAY DIE!
AIM HIGH TAYO MGA KA-BRGY!

thaniathania5 said...

Happy christmas jamships! Labyu!

thaniathania5 said...

Belated happy birthday to Jenn - Jan7, Nhey - Jan11, AltaJoy - Jan15, advance happy birthday to Haning - Jan24, WILLIE WILSON - Jan30.. Ayan, isahan na lang, nag eerror kc saken e.. :)) Love ko kayo! God bless!

Anonymous said...

hi po a lahat ng ginebra fans pare-pareho lang po tayo.. may i ask lang po kung san nagprapraktis ang ginebra team... tnx po.

thaniathania5 said...

Hello! Sa Green Meadows sa Pasig nagpapraktis ang Ginebra.. :) galing ako dun actually..

joannalissa said...

pacenxa naman! miss ko na kau lahat.. dko kau nakakalimutan noh..