Tuesday, August 5, 2008

How Did We Know Each Other?

hmmm... paano nga ba kami nagkakila-kilala?

Una kong nakilala si Sis Thania, ang moderator ng BGK sa PBA-Online. Kaka-register ko lang nun. Tapos, dahil nga ako ay isang BGK fanatic, sa BGK forum ako agad nag post. Ang bibong mod, nag PM sa akin, binigay ang number niya. Ayon na.. mahal ko na siya.. :D

Pangalawa sa nakilala ko si Sis Pat.. natuwa kasi ako sa kanyang avatar (ung likod ni JayJay, hahaha.. oo likod palang ni JayJay 'yun). Ang mahilig magkwentong si sis pat, na asawa daw ni JayJay. ;)

Tapos, nakilala ko na rin si Sis Chelle, we're both from Bulacan. Ang astig na si Sis Heltz na napaka-artistic at palaban.

Tapos, si Sis Rem naman, from Bulacan din. Ang babata ninyo, ako na ang pinakamatanda sa inyo. Pero okay lang, para maging ate naman ako. :D

Tapos, si Sis Aubz. Kahit malayo, kahit from Cebu pa siya, dahil kabarangay, distance doesn't matter.. ang kaagaw ni Sis Thania kay Mark Caguioa. ;)

Tapos, si Sis Meriel. Ang nagbigay sa akin ng idea na ibahin ang gusto ko sa BGK players. Kaya ngayon, si Chris Pacana na ang idol ko. Pinaubaya ko na sa mga sis ko si JayJay, huhuhu.

And finally, si Sis Nica. Ang bunso namin. Ang busy mode sa pag-aaral. :)

Mga sis ko, share na ;)

4 comments:

meriel said...

I LOVE THIS POST..

1. kambal HELTZ cya ang first girl friend ko na nakilala ko sa POL.. sobrang helpful nia kasi though newbie pln ako dun!!... shes very approachable kea super love2 ko yan kambal ko and nung nameet ko cya.. mega hug ako sakanya nung end nung game 6! kasi super kinakabahan ako dt time and she was deyr at my side praying and cheering like a hell!!...

2. c sis prettygorgeous AUBZ ko.. naging kaclose ko cya dahil sa aking KADRAMAHAN AT KACORNYHAN!! lam mo na un sis ryt???.. pareho kami ng likes and dislikes nian at ngkakasundo kami sa madaming bagay!! her attitude is a key factor why i loved her so so much!! plus shes very beautiful pa!!... love2 din kita sis ko!!

3. c mareng thania aka UNANO nku po.. cya ang madalas kong kapalitan ng comment sa POL.. kakaiba cya nung una!! super arte ng mga posts and kala ko ang angas.. peru now sobrang HINDI nho!!.. sobrang mahal na mahal ko yan!! and ill be forever thankful wid wat uv done and accomplished as BGK MOD.. im proud of u mah best mare ever!!... love u xo xo!!

4. c princess NICA..c BUNSO nung nging active ako sa POL hindi na cya maxadong ngoOL dt time peru i found her so nice.. cute and sobrang respectful nian!! xempre cya ang bunso ntn sa POL.. and im still lovin u bunso!!... im glad nkktxt kita and nakikilala kita ng husto!!... aim high bunso and be bolder!! dts wat i want for you!!

5. c sis SKELTERSPARK REM.. hay naku first encounter namen nito e sa shout!!.. hindi ko makakalimutan ung bout ke mark at junthy!! haha.. para akong nawalan ng kakampi dt time!! isang malaking dagok!!.. ahaha.. and den finally nging close kami.. sabi nga ni sis aubz IDOL tlg to sa kabalahuran and i love her for being like dt!!.. lam kong cya ang unang unang magtatanggol samen!!..

6. c sis MADZ aka TANGKAD .. etong c sis tangkad ko!! kinontra nia ung post ko bout ke mark at jayjay kea mjo nging aloof ako sakanya before ahaha.. mega deadma ang dramahan namin.. peru nung nakausap ko c mareng thania sa phone at ngkwento bout sakanya!! gumaan ang loo ko kasi pareho din pl kaming tatlo ng mga kinaiinisan!! at for xur magkakasundo kami nito.. super love2 din kita sis mad ko!!.. d best ka tlg!! kahit sa kalokohan!

7. c lil sis PAT ko... eto supladita din to at first e.. never kaming ngkasbay sa pgoOL kea aion di maxado nkpgbonding nung una!!.. peru once na nakasama at nakausap mo nha.. kahit dalaginding pln yan parang super dalaga nha cya!!... fashionista din ang aura ni sis pat!! kea mgkakasundo tau!!.. ubod ng daldal neto.. natutuwa tlg ko skanya!! love2 din kita

8. c sis AM.. cya ang bago kong kakilala sa JAMSHIPS.. hehe.. nung game 6 lng kami ngkita at adik sa picture yan!! hehe.. xempre mahal ko din yan kahit gusto ko na cya ipakulam kasi kala ko kaagaw ko cya ke junthy!! haha joke lng!!.. saya nga kasi mega cheer din cya sa papa ko kea lng nasira ksi mega papic cya e.. haha.. more bonding moment sana sis AM kong mahal ko!!


MAHAL KO KAYO.. BOW

aubreypols047 said...

hmmmm...


...ang una ko talagang nakilala ay si sis Rochelle..sa fs group kami nagkakilala dahil active din xa dun..sobrang natutuwa ako sa kanya dahil napaka-approachable nya..xa yung nagturo sa kin sa POL at sa mga iba pang bagay...isa talaga xang henya....hahaha!at marami pa kaming things in common kaya nga labz ko to e...

...si sis gandang Meriel naman ang second kong nakilala..ang bait nya at same kami na madrama mag-post..hahahaha...sweet din xa at maganda pa!haha..dami rin kaming thimgs in common..pati sa ugali medyo same kami..kaya ng mahal ko to e..

...si sis thania naman ay nakilala ko sa forum dahil sa mga kakaibang posts nya..haha!naging close kami dahil magkaribal kami kay MARK CAGUIOA..hahaha!pero dahil mabait kaming pareho,di kami nag-away...hating kapatid kami kay mark..ahahaha...love ko talaga tong gaga na to...

...tapos nakilala ko si sis pat at rem...mga balahura tong mga to...hahaha..si sis pat,nung una di ko xa maxadong ma-getz..nakukulitan ako maxado sa kanya...haha..pero super bait ng batang ito...si sis rem naman,nakakalokah 1st encounter ko sa kanya...tinutukso nya kaagad ako..haha..kaya nakagaanan ko sya ng loob..at tuwing nalulungkot kami,andyan xa para pasakitin ang tyan naman sa kakatawa...luv ko talaga ang dalawang to..

si sis bunso,nica..di na xa gaanong active pero naabutan ko pa naman xa..ang bait nya at ang sweet..kahit di na xa maxadong active sa POL,nagtitext pa rin xa sa min...labz ko din to dahil ang galang-galang..hahahaha!

si sis madz naman,nung una di ko xa maxadong nakakausap..akala ko kc pf xa..hahaha!pero nung nagakausap na kami,adik pala to...hahaha!at ang talino(obvious naman)..at ang sipag rin pala...luv ko c sis madz dahil gaga xa katulad naming lahat..hahaha!

si sis am...sa text ko lang xa nakakausap pero makulit din xa at mabait...tanx for being friendly!

thaniathania5 said...

Mare! & Aubs!

Bakit pareho kayo ng comment sakin? Kakaibang mga posts? Hahaha! You two owe me an explanation! Me kurot kyo sakin, mga kengkeng karengkeng!

amheltz said...

Pano nga ba ko nagsimula sa grupo???
>>>Nag-log lang po ako sa PBA-ONLINE...(sa kaadikan ko sa PBA lalo na sa BGK!)...una kong naka-chat ay si Pat. Then we became textmates...She gave me Madz' cell# kaya naging OL-mate & textmate ko na din si Sis Madz. "CUZ" ang una naming tawagan then when we met John (Bestfriend ni Chris "Krispy" Pacana)...kaya "BESTFRIEND" na naging tawagan namin.
>>>Naging ka-textmate ko and OL-mate ko na rin si Sis Thania w/c is my "TWIN" (almost the same kasi mga likes & dislikes namin...pati ugali namin...swak na swak!)
>>>then came Sis Heltz (Ms.Cool), Sis Rem (Cutie sis), Sis Nica (Baby Nix), Sis Shanana a.k.a. Meriel (Ms.Finesse), Sis Aubs (Pretty Aubs), and the rest is history.
>>>Mas madalas kong makasama sa gimikan, games & kape sins Twin & Bestfriend...sana next time kayo naman. :-)

Habang dumadami tayo...lalo akong sumasaya and nata-touch...kasi para tayong isang buong pamilya...isang buong Barangay!

I LOVE BGK!
I LOVE JAMSHIPS!
I LOVE JAYJAY!