Sunday, November 30, 2008

Happy 4th Monthsary JAMSHIPS

Girly Cute Graphics

Hindi ba dapat wala tayong monthsary for the month of November? Kasi wala namang 31 ang November? ha ha ha... Happy Monthsary mga mahal kong kaibigan. Sana magtagal pa ang samahan natin. Sana, kahit wala ng Barangay Ginebra Kings, we'll stay as FRIENDS. Mahal ko kayong lahat. Sana Globe Users nalang din ung iba, para mas todo ang bonding. Ü

Anyway, share ko lang sa inyo ang makabagbag-damdaming liham ni Claren. Claren, sana hindi ka magalit sa pagpost ko nito dito. Your letter is something to boast about naman kasi. Love you. Ü

For everyone's information, magkakilala na kami ni Claren bago pa man siya maging member ng JAMSHIPS. Magka-YM at magka-text na kami noon. Wala lang, trivia lang, he he.

Here you go, Claren's message for all of us.Ü Just click the image to enlarge.




11 comments:

MinnieRunner said...

Claren, ayabyu.. pinaiyak mo ako sa mensahe mo.. hay.. sana magkita na tayo ulit.. miss you...

Gracey said...

saan kayo nagkita ni claren?
claren, kapag umuwi ako ng cavite,
kita tayo.
taga tagaytay relatives ko eh. :)

MinnieRunner said...

hahaha, mahabang kwento kung paano nakarating sa akin yang sulat na 'yan.. perho hindi kami nagkita ni claren..

gusto ko rin pumunta sa tagaytay, huhuhu..

***lambertoromerovicentejr.*** said...

grabe naman ito t minnie wahhhhh pagkaopen ko ng blog natin shocks waaahhhhhh,,,di ko inaasahang ipopost mo ito dito nyahahahhaa,,,actually yan letter na yan para sau lang kaso ndi ko mapigilan ang sarili ko na ndi isama ang mga kajamships kong mahal,,nyahahahha....parang mejo nahihiya ata ako dto t minnie ksi ang pangit ng sulat ko wahahha!!!
nageffort ka pa talaga pra maipost ito ....kaw talaga ate madz huHHHH..thank you letter ko nga sa inyo yan then thank you ulit kasi naapprec8 nyo wahahaha,,,habang kasama ko kau sa buhay ko walang katapusan ang pag thathank you ko kaya masanay na kau wahahaha!!!



gracey cge ba kita tau ulit kapag nagpunta ka sa cavite..sobrang natutuwa kasi ako sau,,para bang napakalog mo,,ndi kc ako masyado nakasama sa inyo nung vp kaya d kita nakausap...


jamshipz pagpasensyahan nyo na talaga itong oa at napaka emo na letter ko pasensya din sa di ko na bgyan ng msg.dami kasi natin lab u ol!!! :)

MinnieRunner said...

clarennnnnn........ naappreciate ko ngn sobra ung letter mo.. the warmth of a love letter :) haha.. ayabyu.. pinost ko na 'to, di na ako nagpaalam sau, kasi for sure, mahihiya ka :D

***lambertoromerovicentejr.*** said...

mejo nakakhiya nga heheh..:)luv u tminnie

Kim Ye-jun said...

hello! invite ko kau sa blog ko about batangas.hehehe.

post your comments(recommended!).
Life of Echo
Batangas Online
Facts Around Us
Echovolution's Portfolio
Daily Think About

MinnieRunner said...

love you too claren Ü

MinnieRunner said...

Hi J2M0A0C8, thanks for droppin' by. Surely, will visit your blogs and post a comment. God Bless..

thaniathania5 said...

Waaahh kakatouch naman to.. labyu claren dear! :)

amheltz said...

Hi sis Claren! Awww....Touched po ako sa letter...dito lang ako lagi for you...for everyone...basta JAMSHIPS.

takbo lang kayo pag may umaway sa inyo.hehehehe

i will be your knight & shining armor. (",)

im just a text away sis. Love you!

I LOVE BGK!
I LOVE JAMSHIPS!
I LOVE JAYJAY!