Tuesday, November 3, 2009

Undas, Ginebra at Jamships

Hello jamships! Hi mga kabarangay! Musta ang bakasyon? I'm sure, gaya ko, pagod rin kayo sa nagdaang okasyon -- Undas. Sa paglipas ng Undas, sigurado ako, naipanalangin natin ang mga minamahal nating namayapa na, at gaya ng nabanggit ko sa gm, hilingin natin na gabayan nila tayo sa ating buhay.



Masarap pag bakasyon, lalo na sa mga estudyante, bakit nga ba hindi, e pahinga sa sandamukal na assignments, projects, kung anu-anong practice, at mga bulletin board na kelangang tapusin. Tama diba? Para naman sa mga nagtatrabaho nang gaya ko, pahinga sa nakaka-stress na trabaho, boss, kaopisina at iba pang hassle sa labas ng bahay at opisina.



Pag ganitong bakasyon, masarap mag-gm, daming nagrereply e. Haha! Pag ganitong bakasyon, me namimiss tayo. Dahil ang Philippine Basketball Association ay nagbabakasyon rin -- ibig sabihin, walang GINEBRAAA!!! Waaahh! Kayamot nuh? Iniisip natin, kelan kaya resume ng praktis, argh tagal naman ng next game, pwede bang fast-forward natin ang mga araw?! Hahaha! Mga senyales yan ng boredom. Ay hindi. Pagka-adik sa Ginebra, hahaha :)



Pero konting tiis na lang, wag tayong mainip, November 6 (happy birthday NOVY! Happy birthday sa bebe Digs ko) maghaharap ang mahal nating koponan, ang Barangay Ginebra Kings at Barako Bulls. Gaganapin ito sa Cuneta Astrodome, ang detalye, sa sked section. :D

0 comments: