Monday, August 25, 2008

When JayJay Kissed Chris


Mahal kong mga sis, magcomment nalang kayo, post ko ito eh, :P

Nakita niyo ba nung kausap ni Chris Pacana si Eric Menk? Ang cute niyang ngumiti no?

Hmmm.. nung unang interview niya, so sweet, binati nya si mom, dad, uncle. Wow, family person, ideal man, hahahah.. **oops, Paupau, kaw lang MVP ng buhay ko, don't you worry**

Eh kumusta naman si JayJay? Kung makayakap ubod sa higpit? Sana ako nalang ang kamay ni JayJay..

At nung sinabi ni JayJay na he (Chris) should get another contract, may pahabol pang kiss.. Sana ako nalang ang lips ni JayJay..

4 comments:

Gracey said...

ate madz, adik ka tlga kay pacana. :))

MinnieRunner said...

sis grace, pag ikaw naman ang magpost ng kaadikan kay tubid, hayaan mo, hindi ako magrereact masyado, hehehe.. :P

Gracey said...

hehe, sige, sige.. abangan niyo ang post ko pra kay tubid. :D

thaniathania5 said...

Hahaha!!! :D naiinggit nga rin ako e.. lolz..