Saturday, August 30, 2008

One Month Na Tayo

zwani.com myspace graphic comments


Alam niyo bang 1 month na tayo? Kung hindi pa, ngayon alam nyo na, hihihihi.. Kwento ko lang sa inyo kung paano natatag ang BGK JAMSHIPS.

Nagtext si heltz a.k.a. Rochelle noong July 31, 2008, siguro kasi wala siya magawa nung araw na 'yun (joke). Sabi niya, mukhang mas maganda na lagyan ng kahulugan instead na mere friendship lang ang mayroon kami. So, naisip niya ang JAMSHIPS. Kasi...

J - aylyn13 a.k.a Pat
A - ubreypols
M - mgalvez a.k.a Madz
S - kelterspark a.k.a Rem
H - eltz a.k.a Chelle
I - mthania a.k.a. Thania
P - rincess47.08 a.k.a Nica
S - hanana a.k.a Meriel

Natuwa naman ako sa tinext niya. Hindi ko alam kung ilan kaming nagreply sa kanya, pero ako sinabi ko, 'bright idea'. At dahil mahilig akong gumawa ng blog (hindi naman obvious), sabi ko, gagawan ko ng blog ang BGK JAMSHIPS. (May BGK kasi lahat kami mahal ang BGK). So, eto na nga 'yung blog na un. At alam na ninyong lahat kung ano ang ibig sabihin ng BGK JAMSHIPS, it is a noun, it is a friendship rooted from being a BGK fanatic.

Pero hindi lang doon nagtapos ang kwentuhan namin ni heltz. Pinag-usapan na rin namin ang mga officers (bongga 'di ba?).

President: Thania, ang mod ng BGK sa POL
Vice-President: Ako, ako na walang malay, haha
Secretary: Aubz
Treasurer: Wala, wala naman kasi kaming pondo, haha
PRO: Rem, magalingkasing mambasag
Manager: Shanana, sya kasi ang rich kid, hihihi
Artist: Heltz, obvious naman sa blog niya 'di ba?

Si Pat at Nica, wala pang position noon, nag-iisip pa kami. Naisip namin ni heltz, si Nica ang gawing Muse :) Si Pat naman, kasama ni Rem sa PRO, para sa text brigade :)

Masaya ang samahan namin. Sa POL kaming lahat nagkakilakilala, kaya special thanks to Sir RV. Kung hindi dahil sa site niya, walang BGK JAMSHIPS ngayon (emo na naman ako).

'yung iba sa amin, nagkita-kita na ng personal. Pinost ko nga 'yun dito sa blog, ung They Finally Met post. Syempre, sa Araneta ang naging tagpuan, suporta sa BGK :) Sad nga lang dahil hindi kami nakasama ni Rem. Tapos doon, nagkaroon kami ng bagong miyembro, si Anna Marie, AM for short. Sumunod na sumanib (hahaha, sanib talaga) si Winkii a.k.a. Grace, ang artistic din na si Grace. Naghahanap kasi siya ng kalinga mula sa mga BGK fans (alam mo na ibig kong ipahiwatig sis). At dahil mababait naman kami, pinaunlakan namin ang kanyang kahilingan. Doon na nga nagsimula na binuksan namin ang dating nakapinid na pintuan ng BGK JAMSHIPS sa lahat ng BGK fans. Subalit, may mga qualifications kaming sinusunod. Gusto kasi namin, kahit papaano, lahat ng magiging miyembro, maramdaman na welcome sila sa group.

Ayan na nga, madami na tayo. Sa mga hindi active diyan, galaw galaw lang. Nandito lang kaming mga ka BGK JAMSHIPS ninyong nagmamahal sa inyo.

HAPPY MONTHSARY SA ATIN. MAHAL KO KAYO. MAHAL KAYO NI MINNIE.


zwani.com myspace graphic comments

5 comments:

amheltz said...

>>SIS TWIN: Tnx sa pagtanggap sa akin ng buong-buo ha...talagang ur the best.
>>SIS AUBS: Tnx ha...kahit malayo ka...ramdam ko pa rin presence mo.
>>SIS PAT: kaw ang una kong kasama sa hirap at ginhawa sa panonood sa big dome...iba talaga bonding natin. sana it wont end there...
>>SIS SHANANA: TNX SA pag-welcome sa akin whole-heartedly ha. grabeh ang bonding nating lahat.
>>SIS REM: hope to meet you soon. tnx sa pagiging friend ko ha...
>>SIS HELTZ: hindi ko alam kung pano magte-thank you sa pag-ayos ng ng FS ko...bait mo po sa akin...tnx talaga...tnx sa friendship ha.
>>SIS NICA: kahit di pa tayo nagmi-meet in person...i can be your ate ha...tnx sa pagtanggap sa akin as JAMSHIPS member.
>>SIS MADZ: 2nd sa nakikilala ko sa group...bait mo po...tnx at you've trusted me & sa pag-accept sa akin sa group.
>>SIS WINKII: see you soon...sana makapag-bonding tayo. :11:
>>SIS JOANA: welcome sa JAMSHIPS...sana maging matatag tayo as a group.
>>BRO.IAN: Welcome sa JAMSHIPS...kaw palang ata ang boy sa group...pero...pasasaan ba't dadami din lahi mo.hehehe sana makapasa ka sa exam...dito lang mga ate mo ha...
SA LAHAT NG MEMBERS NG JAMSHIPS...(Original & newbies)
Hindi nyo lang po alam how grateful I am na maging friends ko kayo...pinagmamalaki ko nga kayo sa mga TRUE friends ko sa office e...sabi ko sa kanila...simula nung makilala ko kayong lahat...naging MAS GOOD GIRL ako. at sobrang na-feel ko na di dapat akong maging dependent sa mga friends ko sa office...kasi i can have more friends outside the office...TNX talaga...sana maging TRUE FRIENDS ko kayong lahat. God bless!

aubreypols047 said...

happy 1st monthsary JAMSHIPS...

super thankfula ako kay God na nakilala ko keu...

sis pat na makulit..
sis madz na adik kay miki...
sis rem na idol ko sa pagka-balahura..
sis heltz na isa pang adik at labz ko talaga..
sis thania na ate ko at super gaga!
sis nica,bunso naming kay bait..
sis meriel na kay ganda at sweet pa..


luv ko keu...
at kay sis am...welcome...

Aphril_jay13 said...

aun..thnx po sa pagwelcome sakin..dumami lalo ang mga frnds ko..ahahaha..basta tlga kabarangay mababait....thns sa lahat lahat..bka nmn pwde nyo akong iadd sa fs nyo..pheng_helterbrand13@yahoo.com..aun inangkin ko sa papa jayjay..=)

thaniathania5 said...

Hi sa lahat! Nakakatouch.. dumami ang friends ko dahil sa BGK.. salamat sa pba-online.net ni master RV.. isa kang alamat..

Sa mga sis ko, pat, aubs, madz, rem, chel, nix, mare, at am.. mahal ko kayo.. ibang friendship to! Kahit wala tayong solid na access sa mahal nating BGK, never say die pa rin ang suporta at pagmamahal ha? Pasasaan ba at pakikinggan din ang mga dasal natin (lalo na ung pangarap kong maging UNANO.. hahaha!!!)..

Sa mga bagong members, masaya ako at super join kayo.. BGK Jamships is all about friendship & unconditional love and support for BGK.. magka-obese-an na ng puso, pero eto masasabi ko, mahal ko na rin kayo!!! *mwah*

aphril
hanna
ian
jerahmeel
jessa
joannalissa
rhoanne
rose ann
valen
pati ung nasa saudi, c rommel!

galaw-galaw kayo.. me site tyo, utilize natin to, to communicate w/ other members.. me globe at smart # naman ako, mdali akong makontak.. :)

Pray lang tayo na laging healthy ang players natin, at sana, marami tayo laging extra money para makanood live, at makabili ng kung anu-ano para sa mga super scrapbooks natin dba (lol. thania, idagdag ba?) hahaha!!!

Pinapangiti ko lang kayo sa hirit ko. Nga pala, baka pwede nyong isama sa prayers nyo, na sana, maging UNANO ako.. hahaha!!!

MinnieRunner said...

sis unano, sige, ipagdarasal kita.. basta ipagdasal mo na magkakilala kami ni mickey.. hahahaha.. *toinks*